Vào lúc 9h15’ ngày 22 tháng 01 năm 2021 tại Hà Nội đã diễn ra “Lễ Tổng kết và trao chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2020” trong khuôn khổ chương trình “Bình chọn và Quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam” năm 2020 (Sau đây gọi tắt là Chương trình). Chương trình được thực hiện thường niên từ năm 2007 bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam và được phát sóng trực tiếp trên Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội.
Qua 3 tháng triển khai, từ gần 300 bộ hồ sơ của các tổ chức, cá nhân trong cả nước gửi về Ban tổ chức, trải qua một quá trình làm việc nghiêm túc, khách quan và công minh, Hội đồng bình chọn đã chọn ra được 61 nhãn hiệu và 63 sản phẩm, dịch vụ để cấp chứng nhận và tôn vinh. Trong đó, có nhiều nhãn hiệu, sản phẩm đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường trong nước và quốc tế, đặc biệt Nhãn hiệu TEDI và logo TEDI đã được bình chọn thuộc Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và dịch vụ Tư vấn thiết kế, giám sát công trình giao thông của TEDI cũng lọt vào Top 20 Dịch vụ Vàng Việt Nam.
Sau 13 năm thực hiện, hoạt động này đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp là hội viên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam với hàng trăm nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín đã được cấp chứng nhận.
Chương trình được thực hiện nhằm khích lệ, động viên các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân tích cực lao động sản xuất và sáng tạo đổi mới không ngừng để cung cấp cho thị trường những nhãn hiệu, sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ đời sống nhân dân và đóng góp tích cực vào sự phát triển nền kinh tế đất nước; đồng thời chương trình cũng nằm trong chuỗi các hoạt động thường niên của Hội Sở hữu trí tuệ nhằm xây dựng các danh hiệu “Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam”; “Chứng nhận 3k”, “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam” trở thành các danh hiệu và biểu tượng chung cho các nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam đạt đẳng cấp cạnh tranh quốc tế và là sự cam kết của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm vượt trội, hoạt động sản xuất kinh doanh minh bạch, dịch vụ hoàn hảo, qua đó tạo thêm hành trang, lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp tham gia vào quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, nâng cao sức cạnh tranh, uy tín, chất lượng và niềm tự hào Nhãn hiệu Việt – Sản phẩm Việt – Dịch vụ Việt.
Tổ chức và doanh nghiệp có Nhãn hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ được bình chọn là Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2020 được nhận bằng chứng nhận cùng biểu trưng Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2020 và được sử dụng biểu trưng cùng danh hiệu này trên bao bì, nhãn mác sản phẩm, dịch vụ được công nhận.
Ông Nguyễn Mạnh Hà – Phó Tổng Giám đốc TEDI nhận Giấy chứng nhận và Cúp Nhãn hiệu hàng đầu; ông Võ Hoàng Anh – Trưởng phòng Quản lý chất lượng và NCPT TEDI nhận Giấy chứng nhận và Cúp Dịch vụ Vàng tại buổi lễ.
Hoạt động Bình chọn và quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2020 không chỉ giúp các doanh nghiệp thấy được lợi ích và phương cách xây dựng nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình trở nên nổi tiếng, tránh được sự vi phạm nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong quá trình kinh doanh ở thị trường nội địa cũng như trên thị trường quốc tế mà còn hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường quảng bá, tiếp thị xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ nâng cao khả năng cạnh tranh, tập hợp và đoàn kết các tổ chức, doanh nghiệp có nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhằm hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm hợp tác vì sự phát triển mạnh mẽ của nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế.